• (Android) Crazy Chef: Food Truck Game ચીટ્સ ભૂલ ટોકન્સ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Crazy Chef: Food Truck Game ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Crazy Chef: Food Truck Game IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ્સ ભૂલ ટોકન્સ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Crazy Chef: Food Truck Game 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Crazy Chef: Food Truck Game Arkade cds

    મેં UAE રેસ્ટોરન્ટમાં તમામ સ્તરો પસાર કર્યા. પરંતુ જાપાન રેસ્ટોરન્ટ ડાઉનલોડ કરી શકાતું નથી.... દર વખતે 59 ટકા પછી એક સૂચના (નેટવર્ક કનેક્શન ઉપલબ્ધ નથી) હોય છે... હું ફરી પ્રયાસ કરીશ પછી તે શરૂ થાય છે અને પછી અટકી જાય છે.... રાતથી હું પ્રયાસ કરી રહ્યો છું.. .. કૃપા કરીને મદદ કરો. મને પ્લીઝ બહાર

    રમતો જામી રહી છે અને જ્યારે હું રમત શરૂ કરું છું ત્યારે હું તે વસ્તુઓ જોઈ શકતો નથી જે મારે તૈયાર કરવાની જરૂર છે.

    રત્નો ખૂબ જ હેરાન કરે છે, ખાસ કરીને કારણ કે તમે તેને કમાવો છો અને પછી તમે 12 કલાક રાહ જોઈ હોવા છતાં પિગી બેંક ખોલવા માટે પૈસાની જરૂર છે? બી.એસ. તે ઉપરાંત, વિચિત્ર રમત.

    મેં રમતનો આનંદ માણ્યો પરંતુ ઘણી બધી જાહેરાતો માટેનો એક રસ્તો છે અને તે મારા આનંદને છીનવી લે છે. અનઇન્સ્ટોલ કરી રહ્યું છે

    જાહેરાતો દરેક સમયે ખૂબ જ હેરાન કરતી રમતને બૂસ્ટ્સ સિક્કાનો ઉપયોગ કર્યા વિના હરાવવાનું મુશ્કેલ અને અશક્ય બની જાય છે, પરંતુ તમે જે સિક્કા કમાવો છો તે તમારી સાથે મુસાફરી કરતા નથી તેથી એકવાર તે શહેર પૂર્ણ થઈ જાય પછી સિક્કાઓ ત્યાં બિનઉપયોગી બેસી જાય છે. આ રમત પુનરાવર્તિત છે માત્ર એક અલગ રેસ્ટોરન્ટમાં અલગ અલગ ખોરાક પણ કમાવેલ હીરા એક બૂસ્ટ માટે ખૂબ જ ઝડપથી 100 જાય છે તેથી આખરે એકવાર તમે હૂક થઈ ગયા પછી તમે જીતવા માટે ચૂકવણી કરશો

    મને આ રમત રમવાનું ગમે છે. તે ખૂબ જ વ્યસનકારક છે! હું જાપાનમાં 64 ના સ્તર પર છું અને હવે તે મને આગલા સ્તર પર આગળ વધવા દેશે નહીં. મેં ઘણી વખત સ્તર પસાર કર્યું છે પરંતુ રમત માત્ર થીજી જાય છે અને ચાલુ રહેશે નહીં. આ ખૂબ જ ઉત્તેજક અને નિરાશાજનક છે કારણ કે મેં આ રમત માટે પૈસા ખર્ચ્યા છે અને રમવાનું ચાલુ રાખી શક્યો નથી. કૃપા કરીને તેને ઠીક કરો અથવા મારા પૈસા પાછા આપો !!! સમસ્યાને ઠીક કરવા બદલ આભાર. મેં મારું રેટિંગ અપડેટ કર્યું છે!

    પવિત્ર ગાય તે ઉમેરે છે! આ રમત મનોરંજક અને બધી છે અને સામાન્ય રીતે હું પછીથી એપ્લિકેશન ખરીદી કરવાનું વિચારીશ, પરંતુ તે તિરસ્કૃત લોકો હંમેશા ઉમેરે છે. જ્યારે હું ડાઇમ્સ મેળવવા માટે જોઉં છું ત્યારે પણ નહીં. તમે નવા સ્તરની શરૂઆત કરવા માંગો છો - ના, પહેલા આ ઉમેરો જુઓ. તમે હારી ગયા છો અને નકશા પર પાછા જવા માંગો છો - suuure, પરંતુ આ ઉમેરો પર એક નજર નાખો. હું તેની પાછળનો વિચાર સમજું છું, પરંતુ મિત્રો, તે ખૂબ જ છે. તમે વપરાશકર્તાઓ માટે આ રીતે કોઈ આદર દર્શાવતા નથી, ઉમેરાઓ સાથે બોમ્બિંગ. હું તેના બદલે રસોઈ ક્રેઝની ભલામણ કરું છું.

    નમસ્તે હું આ રમત 4-5 મહિનાથી રમી રહ્યો છું...પણ હવે થોડી સમસ્યા દેખાઈ રહી છે...મેં 4 દેશ અને દરેક સ્તર પૂર્ણ કરી લીધા છે પરંતુ હવે 7-10 દિવસથી વધુ સમય સુધી amr હવે વધુ કોઈ સ્તર રમી શકતો નથી. ચેઈન વર્લ્ડ લેવલની મધ્યમાં...તે બતાવે છે કે રમવા માટે કોઈ રેસ્ટોરન્ટ કે રેસ્ટોરન્ટ નથી...તે માત્ર એ બતાવે છે કે અમે તેના પર કામ કરી રહ્યા છીએ પણ સ્તર હજુ સુધી આવ્યા નથી...પ્લીઝ કંઈક કરો...

    ભયાનક, તમે જેટલું વધુ રમો છો, તેટલું વધુ ખર્ચ કરો છો. પછી, જ્યારે તમે સ્તર પસાર કરો છો, ત્યારે તે છૂટું પડી જાય છે અને તમે સ્તરમાંથી પસાર થવા માટે ખર્ચેલા તમારા પૈસા ગુમાવો છો

    મને જે સમસ્યા આવી રહી છે તે ત્યારે થાય છે જ્યારે તે ઈચ્છે છે કે તમે વિડિયો જુઓ. કોઈ વિડિયો દેખાતો નથી અને જો તમે ઉપરથી બહાર નીકળો પર ક્લિક કરો છો તો એવું લાગે છે કે તમે ક્યારેય કંઈ જ જોયું નથી. હું ઓછામાં ઓછી 3 મિનિટ માટે ખાલી સ્ક્રીન સાથે બેઠો છું અને x પર કોઈ વિડિયો ક્લિક કર્યા વિના હું ગેમ પર પાછો જઈ શકું છું અને પછી મારે બધું શરૂ કરવું પડશે. આ પાગલ છે !!!

    આ ગેમ અપડેટ કર્યા પછી તેને રમવી મુશ્કેલ બની ગઈ. રમવાની મધ્યમાં, તે બંધ થઈ જશે જે મેં એપ્લિકેશનને અપડેટ ન કર્યું ત્યાં સુધી તેણે ક્યારેય કર્યું નથી. કૃપા કરીને તેને ઠીક કરો કારણ કે મને ખરેખર આ રમત ગમે છે.

    આ રમત અદ્ભુત છે. જો કે બીજા વિશ્વમાં, હું ચોક્કસ સ્તરો પૂર્ણ કરી શકતો નથી કારણ કે બટનો તૂટેલા છે કારણ કે તેઓ તમને આગળ વધવા દેતા નથી, મેં લગભગ 5 વખત સમાન સ્તર પૂર્ણ કર્યું છે કારણ કે તે મને આગળ વધવા દેતું નથી.

    Crazy Chef: Food Truck Game Arcade ivp

    ખૂબ જ સારી રમત. અરે, દરેક સમય-આધારિત સ્તર, તે હંમેશા સમય સમાપ્ત થશે. મારી ગોડ સ્પીડ ફિંગર વડે પણ ટાઈમ લેવલ જીતી શકતો નથી. આપેલ સમયની જેમ, સ્તર માટે જરૂરી વાનગીઓ અથવા પસંદોની સંખ્યા માટે પૂરતો નથી. કૃપા કરીને આને ઠીક કરો.

    Cooking Fest:রান্নাবাটি খেলা আর্কেড cys

    મને કોઈ વાંધો નથી કે આ કુકિંગ ક્રેઝ નોક-ઓફ છે. હું એવી જાહેરાતોને સમજું છું કે તમે પુરસ્કારો માટે સ્વેચ્છાએ જોઈ શકો છો. આ રમત વિશે મને જે નફરત છે તે જાહેરાતો છે જે જ્યારે પણ તમે તમારી રેસ્ટોરન્ટને અપગ્રેડ કરવા જાઓ ત્યારે પોપ અપ થાય છે. ફરજિયાત જાહેરાતોની આવર્તન હાસ્યાસ્પદ છે અને તે રમતમાંથી બધી મજા લે છે.

    વ્યસની...વચ્ચેની વધુ પડતી જાહેરાતો બળતરા કરે છે..

    હું આ રમતનો વ્યસની છું, મેં નોંધ્યું છે કે ટાઈમર સાથેના અમુક સ્તરો પર ગ્રાહકો તેમના ઓર્ડર સાથે દેખાય છે તેમાં વિરામ છે; આના પરિણામે સ્તર પૂર્ણ થતું નથી અને મોટાભાગે તે એક પછી એક ટૂંકું થાય છે. કદાચ ચકાસવા માટે કંઈક.

    હું ખરેખર આ રમતનો આનંદ માણી રહ્યો છું પરંતુ તમારે લોકોને વધુ સરળ પુરસ્કારો આપવાની જરૂર છે,

    મને આ રમત ગમતી, જ્યાં સુધી તમે ઈચ્છો તેટલી વાનગીઓ બનાવવી અશક્ય ન હોય. જ્યારે હું પૈસા ખર્ચું છું, ત્યારે પણ તે થતું નથી. કોઈ તારા નથી. જે લોકો તમે માત્ર 70 ના સ્તર સુધી જ પહોંચી શકો છો, તમે ત્યાં જ રહી શકશો, અથવા USD ની ઘણી ચૂકવણી કરશો. તમારા અલ્ગોરિધમ્સ માટે ખૂબ જ ખરાબ છે. સારી આનંદપ્રદ રમતને અશક્ય રમતમાં ફેરવો. હું આખી જિંદગી આ પ્રકારના કામમાં રહ્યો છું. રમવાનું ચાલુ રાખવા માટે હું તમને મારી વાસ્તવિક મહેનતની કમાણી આપવા માટે ખૂબ જ મૂર્ખ હતો. તમે ખર્ચ સાથે તે સ્તર પસાર કરો છો, કંઈપણ! પછી હું ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરીશ

    મને આ એપ્લિકેશન ગમતી હતી, પરંતુ અનઇન્સ્ટોલ કરવી પડી હતી. મેં યોગ્ય ફેરફાર સિવાય અપડેટ કર્યું. પરંતુ હું એક સ્તરને હરાવવાનો પ્રયાસ કરવા માટે પૈસા ખર્ચવા જઈ રહ્યો નથી. મેં થોડા મહિનાની જેમ આ રમત રમવાનું બંધ કર્યું, કારણ કે હું ચોક્કસ સ્તર ગુમાવતો રહ્યો. સારું, હું છોડી દઉં છું !!

    Crazy Chef:瘋狂廚師快節奏餐廳烹飪遊戲 街機 eqlt

    મેં તમને આ ગેમ ડાઉનલોડ કરવાની ભલામણ કરી છે. અને શું ખાવાનું બનાવવાની ખૂબ મજા આવે છે. જે કોઈ આ ગેમ જુએ છે તેણે તેને હમણાં ડાઉનલોડ કરી લેવી જોઈએ

    તે એક અદ્ભુત રમત છે અને તે રમવામાં ખૂબ જ આનંદપ્રદ અને મનોરંજક છે .તે ખૂબ જ પડકારજનક પણ છે .મને ગમે છે કારણ કે તે રમવામાં કંટાળાજનક નથી અને જાહેરાતની કોઈ સમસ્યા નથી .તેમાં વિવિધ પ્રકારના હોવાથી તે શ્રેષ્ઠ રસોઈ રમત છે. ખોરાક, લોકો, રસપ્રદ સાધનો અને વિચિત્ર પૃષ્ઠભૂમિ.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :